Massage trị liệu bằng tay hay chăm sóc bằng máy công nghệ sẽ tốt hơn?

Massage trị liệu bằng tay hay chăm sóc bằng máy công nghệ sẽ tốt hơn

Dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sức khoẻ phổ biến hiện nay, một số kỹ thuật dưỡng sinh được người dùng ưa chuộng: xoa bóp bấm huyệt bằng tay, dưỡng sinh máy công nghệ: điện sinh học, máy hồng quang, máy Tam Thông Đại Sư. Vậy massage trị liệu bằng tay truyền thống hay bằng máy sẽ tốt hơn và sử dụng máy gì sẽ hiệu quả?

Dưỡng sinh là gì?

Trong đông y, “dưỡng” là bảo dưỡng, “sinh” là sinh mệnh, sinh tồn,  “dưỡng sinh” là chăm sóc, bảo dưỡng sinh mệnh, trường tồn  của con người.

Dưỡng sinh đông y là một phương pháp làm đẹp tự nhiên phổ biến trên thế giới và đã tồn tại nhiều năm giúp cho cơ thể trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa. Dưỡng sinh đông y là một sự kết hợp giữa dược liệu đông y và phương pháp chăm sóc sức khỏe giúp thông kinh lạc, đồng thời đem lại sức khỏe và sắc đẹp

Có rất nhiều phương pháp dưỡng sinh trong đó đông y được sử dụng nhiều nhất và nhận được sự tin tưởng của nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe và người được sử dụng. Dưỡng sinh trị liệu là sự kết hợp của nhiều phương pháp bao gồm bấm huyệt, kỹ thuật massage trên các bộ phận của cơ thể giúp lưu thông máu và đả thông kinh lạc, từ đó đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái.

Massage trị liệu bằng tay hay chăm sóc bằng máy công nghệ sẽ tốt hơn

Tuỳ theo phương pháp và nhu cầu của mỗi người. Dưỡng sinh theo phương thức truyền thống làm bằng tay hay phương thức hiện đại làm bắng máy đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau

Ưu điểm và nhược điểm khi làm phương pháp massage trị liệu bằng tay

Trong dưỡng sinh có rất nhiều dịch vụ, dịch vụ mà phổ biến nhất không kể đến lứa tuổi hay giới tính đó là: gội đầu dưỡng sinh – một phương pháp chăm sóc bảo dưỡng vùng đầu. Dịch vụ này thì bắt buộc phải thao tác massage trị liệu bằng tay bởi các máy công nghệ sẽ không làm được mà thay vào đó là đôi tay khéo léo của đội ngũ kỹ thuật viên giúp đả thông kinh lạc, thông khí huyết trong cơ thể, bấm huyệt, mát xoa làm thư giãn và sảng khoái cơ thể.

Trái lại đứng trên cương vị là người làm dưỡng sinh thì phương pháp dưỡng sinh bằng tay truyền thống khiến cho người làm mất sức rất nhiều, vô hình chung cũng sẽ bị nhiễm độc tố, hàn ẩm từ khách hàng vào cơ thể. Mát xoa bằng tay sẽ khó tìm thấy điểm tắc nghẽn và bấm huyệt sẽ không được sâu.

Ưu điểm và nhược điểm khi sử dụng bằng phương pháp máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy và sẽ có cùng tác dụng: đả thông khí huyết, khai thông kinh lạc. Chính vì vậy máy móc dưỡng sinh là một phương tiện để chăm sóc sức khoẻ cho con người cực kỳ hữu hiệu

Ưu điểm của từng loại máy

Khi sử dụng phương pháp bằng máy thì sẽ tìm được điểm tắc nghẽn, điểm đau dễ dàng hơn so với làm bằng tay truyền thống. Một số loại máy dưỡng sinh phổ biến hiện nay:

Thiết bị DDS

DDS là thiết bị sản sinh ra dòng điện sinh học dựa trên nguyên lý vật lý và các kỹ thuật điều trị khác nhau. Hoạt động của loại máy này là đưa dòng điện trị liệu vào cơ thể người bệnh theo hướng kinh lạc tới các khu vực tắc nghẽn để đã thông các huyệt đạo cho cơ thể sống. Phương pháp này là sự di chuyển điện năng vào cơ thể để kích thích kinh khí, khơi thông kinh lạc giúp mạch máu bị tắc nghẽn, cơ thể luôn được ở trạng thái khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn để loại bỏ các bệnh tật.

Máy hồng quang thần cứu

Thiết bị chăm sóc sức khỏe với 8 công năng tác dụng như : Ôn đẩy, ôn cạo, ôn cứu, trượt giác, hồng quang, từ liệu ,hồng ngoại, nhiệt kết hợp thêm với các tinh dầu thảo dược Đông y sẽ giúp loại bỏ hàn ẩm trong cơ thể ra bên ngoài, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe.

Máy ngũ hành dưỡng sinh

Máy ngũ hành dưỡng sinh là một phát minh tuyệt. Máy được thiết kế dựa trên nguyên lý tự thân tái tạo kết hợp kỹ thuật “Châm cứu nội nhiệt không kim” của đông y nhằm phục hồi thể trạng, tăng cường sức khỏe và lấy lại sự trẻ trung.

Máy Tam Thông Đại Sư

Máy Tam Thông Đại Sư là một công nghệ dưỡng sinh tiên tiến làm mới ngành dưỡng sinh Việt Nam. Một máy là sự kết hợp của châm cứu, massage, bấm huyệt; chỉ cần 30 giây phát hiện điểm đau và có 3 tác dụng chính: thông khí huyết, thông kinh lạc, thông tạng phủ. 

Nhược điểm của các dòng máy nói chung

Những người đặt stent tim, các mẹ bầu không thể sử dụng các dòng máy dưỡng sinh. Đối với những người bị cao huyết áp cao thì phải bình ổn huyết áp trước khi làm, còn bằng tay vẫn có thể làm thư giãn bình thường

Miêu Tộc có các dịch vụ:

    • Chăm sóc vùng cổ – vai – gáy cao cấp dưỡng sinh đông y
    • Chăm sóc vùng tay cao cấp dưỡng sinh đông y
    • Chăm sóc vùng ngực cao cấp bằng đông y
    • Chăm sóc vùng mông bằng đông y
    • Chăm sóc “cô bé” cao cấp bằng đông y
    • Chăm sóc vùng chân cao cấp dưỡng sinh đông y
    • Liệu pháp bài độc bàng quang kinh
    • Liệu pháp thải độc hệ bạch huyết
    • Liệu pháp giảm béo kinh lạc
    • Liệu pháp dưỡng sinh Tam Thông Đại Sư

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI TẠI ĐÂY

——————————————————–

☯️ Miêu Tộc – Dưỡng Sinh Y Quán

💬 m.me/www.mieutoc.vn
📞 Hotline: 0975 694 555 – 0369 364 222
 Thời gian mở cửa: 08h30 – 21h00 hàng ngày
📩 Email: mieutoc.vn@gmail.com
🌎 Website: https://mieutoc.vn/
📲 Fanpage: https://www.facebook.com/www.mieutoc.vn/

🏣 Địa điểm làm việc:
– Trụ sở chính: Số 19 Phố Sơn Tây, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Cách Lăng Bác 200m)
– Cơ sở 2: Shophouse C7, Tầng 1, Tòa C, Imperia Sky Garden – Số 423 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội (Đối diện Time City).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *