Sự kiện ra mắt sản phẩm gội đầu Miêu Tộc Thang

Sự kiện ra mắt sản phẩm gội đầu Miêu Tộc Thang

Trong ngày 4/7/2024 vừa qua đã diễn ra một sự kiện đặc biệt, đó là sự kiện ra mắt sản phẩm Miêu Tộc Thang, một bài thuốc để chăm sóc tóc và da đầu toàn diện. Ngay trong bài viết này hãy cùng khám ngay sự kiện ra mắt Miêu Tộc Thang nhé. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm Miêu Tộc Thang

Trong ngày 4/7/2024 là ngày đặc biệt của chủ tịch  Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Công Nghệ HUSO, đó là ngày sinh nhật của anh nhưng đó không phải điều đặc biệt nhất. Điều đặc nhất là sự kiện ra mắt sản phẩm tâm huyết của chủ tịch Nguyễn Văn Tuấn, mang tên Miêu Tộc Thang. 

Nội dung sự kiện ra mắt Miêu Tộc Thang

Sáng ngày 4/7/2024 Huso đón chào các vị khách mời, đối tác của công ty. Trước khi đón chào các vị khách quý Huso đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi sự kiện ra mắt.

Bắt đầu buổi lễ ra mắt, sản phẩm Miêu Tộc Thang được giới thiệu đến tay mọi người, cho mọi người biết được lịch sử hình thành và phát triển, các công thức bí truyền mà ông cha ta để lại. Trong buổi lễ chủ tịch Nguyễn Văn Tuấn cũng đã khẳng định rằng, đây là một cuộc cách mạng mới trong “Chăm sóc sức khỏe chủ động vùng đầu tại Việt Nam” mang tên Miêu Tộc Thang – Phương pháp độc quyền – Thảo dược thiên nhiên 100% – Thang dược bí truyền của người Việt ! 

Những khẳng định trên đã cho thấy một Miêu Tộc Thang cực kỳ thuyết phục. Cho thấy Miêu Tộc Thang đánh dấu sự khởi đầu của kỷ nguyên các bài thuốc đông y của Việt Nam được nâng lên một tầm cao mới. Phát huy giá trị truyền thống của Người Việt. Quảng bá văn hoá, con người và các bài thuốc y học cổ truyền của Việt Nam ra thế giới.

Không những được hiểu hơn về sản phẩm mà chủ tịch Nguyễn Văn Tuấn còn chia sẻ thêm về các chiến lược kinh doanh sao cho hiểu quả. 

Kết thúc buổi lễ ra mắt sản phẩm trong buổi sáng. Đến với buổi chiều các khách mời sẽ được trực tiếp được xem và trải nghiệm sản phẩm Miêu Tộc Thang để thấy rõ hiệu quả. 

Các khách mời đều cho thấy nhận xét là một sản phẩm chất lượng đúng như những lời công bố vào buổi sáng nay. Một sản phẩm giúp người gội thư giãn, làm sạch tóc, không bị khô da đầu, mềm mượt tóc,…

Chúc mừng buổi ra mắt sản phẩm Miêu Tộc Thang nhận được thành công hơn mong đợi. Cảm ơn các quý vị khách hàng đã ủng hộ Miêu Tộc Thang. Chúng tôi xin can kết sẽ phát triển các dòng sản phẩm hơn nữa để phù hợp tới tất cả mọi người và phù hợp với tất cả các nhu cầu sau này. 

——————————————————–

☯️ Miêu Tộc – Dưỡng Sinh Y Quán

💬 m.me/www.mieutoc.vn
📞 Hotline: 0369.364.222 – 0941.939.007
 Thời gian mở cửa: 08h30 – 21h00 hàng ngày
📩 Email: mieutoc.vn@gmail.com
🌎 Website: https://mieutoc.vn/
📲 Fanpage: https://www.facebook.com/www.mieutoc.vn/

🏣 Địa điểm làm việc:
Trụ sở chính: Số 19 Phố Sơn Tây, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Cách Lăng Bác 200m)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *