Miêu Tộc Thang là gì mà mọi spa đều mong muốn ???

Miêu Tộc Thang là gì mà mọi spa đều mong muốn ???

Mới thời gian gần đây có một dòng sản phẩm gội đầu mới trên thị trường được rất nhiều các chủ spa đón nhận. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá xem tại sao Miêu Tộc Thang được săn đón như thế nhé.

Miêu Tộc Thang là gì

Miêu Tộc Thang là một sản phẩm gội đầu được ra mắt chính thức vào ngay 4/7/2024 tới từ Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Và Công Nghệ HUSO. Có thể gọi Miêu Tộc Thang là một bài thuốc thay vì một sản phẩm gội đầu, vì tất cả các thành phần, dược liệu đều là các thành phần tự nhiên và được lưu truyền từ thời ông cha ta để lại. Những thành phần đó không chỉ có công dụng là sạch đầu mà còn chữa lành bên trong cho thể. Đó là một ưu điểm rất mạnh so với các sản phẩm đang có trên thị trường. Do được làm từ 100% dược liệu từ thiên nhiên nên Miêu Tộc Thang không có chứa các chất gây hại cho tóc, da đầu và không chứ silicon. 

Có thể nói đây là một cuộc cách mạng chăm sóc vùng đầu của Việt Nam. Tật dụng từ những dược liệu ngay tại Việt Nam sẵn có để tạo ra một bài thuốc vô cùng an toàn và hữu ích.

Thành phần Miêu Tộc Thang

Tạo giác

Duy trì mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc, viêm da, mụn nhọt, bã nhờn, loại bỏ gàu, lưu thông khí huyết. Có tác dụng kháng khuẩn, ức chế nấm và vi khuẩn gây hại cho nang tóc.

Nhục quế 

Có công dụng trị cảm mạo, phong hàn, cơ thể ra mồ hôi nhiều, lưu thông khí huyết, bài hàn, tán ẩm. Chữa viêm khớp, đau dây thần kinh tọa thể phong thấp, trị ngứa, huyết áp thấp, chống xơ vỡ động mạch,…

Chu loan

Trị viêm da, làm đẹp da, giảm nếp nhăn, tàn nhang, da khô ngứa. Nuôi dưỡng, phục hồi tóc hư tổn, giảm rụng tóc, giúp tóc óng mượt, mềm mại, chắc khỏe. Làm sạch da đầu, kích thích mọc tóc, tốt cho dây thần kinh não bộ.

Hương mao 

Tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa nấm, sát khuẩn. Giảm ho, giải cảm, tiêu đờm. Giảm stress, cải thiện đau đầu, mất ngủ, cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

Can khương

Có tác dụng giảm đau cơ xương khớp, ngăn ngừa ung thư, cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa. Hỗ trợ điều trị đau nửa đầu, cao huyết áp, trị gàu hiệu quả.

É tía

Có tác dụng kích thích mọc tóc, trị rụng tóc, hói đầu. Tốt cho mắt, cải thiện chức năng Tim, hỗ trợ tiêu hóa, giảm lượng đường trong máu, điều trị nấm, viêm, rối loạn hô hấp, tiêu chảy, chữa lành vết thương,…

Thanh Tâm Thảo

Trong Thang Tâm Thảo chứa hàm lượng acid cyanhydric dồi dào. Hợp chất này có tác dụng làm sạch da đầu và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng: chữa rụng tóc, trị tóc bạc sớm, giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc nhanh.

Hà Thủ Ô

Có tác dụng ngăn ngừa bạc tóc, rụng tóc. Hỗ trợ tóc mọc ra nhanh hơn, đen hơn và chắc khỏe hơn. Rất hiệu quả trong việc sử dụng để điều trị các trường hợp rụng tóc, dưỡng làn tóc luôn đen mượt, chắc khỏe, bồng bềnh, ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc quay trở lại.

Hoa Ngũ Sắc

Trừ cảm mạo, phong hàn, hạ sốt, lợi tiểu, hoạt huyết, giải độc. Tiêu sưng, chữa bệnh xương khớp, bầm tím. Chữa chứng co giật và chứng tiểu khó ở trẻ em. Chữa bệnh tiêu chảy. Chữa vô kinh của phụ nữ. Điều trị vết loét do nhiệt độc. Trị mụn nhọt. Chữa viêm xoang mũi dị ứng. Chữa nấm, chốc đầu, chàm, sạch gàu, giảm ngứa,…

Tác dụng của Miêu Tộc Thang

Tăng cường hấp thu, thẩm thấu sâu hơn vào cơ thể, đặc biệt là các vi tuần hoàn vùng đầu

Giảm đau đầu lập tức, khoan khoái tinh thần. Giảm stress, cân bằng cảm xúc.

Tăng cường lưu thông khí huyết. Tăng cường bài độc và bài trừ hàn ẩm ra khỏi vùng đầu.

Giúp đánh tan toàn bộ độc tố, cặn bã silicon tích đọng trên vùng đầu một cách nhanh chóng hơn, hiệu quà hơn.

Thanh, bài làm chủ, có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn, loại bỏ các chất độc tố tích đọng trong da đầu.

Cải thiện môi trường nang lông, có tác dụng cải thiện ngứa do gầu, càng có tác dụng an thần kiện não.

Phục hồi nang tóc lão hóa, tổn thương, điều tiết bã nhờn, điều chỉnh da đầu, giúp sợi tóc khỏe mạnh hơn,

Cải thiện khả năng cung cấp dưỡng khí cho vùng đầu và dinh dưỡng cho da đầu, tăng cường quá trình trao đổi chất, ích tinh huyết, làm đen tóc, thúc đẩy tuần hoàn huyết dịch .

Cải thiện hệ thống thần kinh, thư giãn thả lỏng, có hiệu quả tốt cho những người thường xuyên đau đầu chóng mặt.

Cải thiện khả năng cung cấp dưỡng khí cho vùng đầu, bổ sung dinh dưỡng cho chân tóc và da đầu, thúc đẩy sự sinh trưởng từ bên trong chân tóc, cải thiện hắc sắc tố cho tóc.

Gia tăng sự sinh trưởng và thay thế của sợi tóc, làm mới, hoạt huyết, cải thiện tuần hoàn khí huyết vùng đầu.

Giúp đả thông khí huyết vùng đầu, thư giãn thần kinh, thông thất khứu, có hiệu quả cái thiện rõ rệt tình trạng cảm cúm, viêm mũi.

——————————————————–

☯️ Miêu Tộc – Dưỡng Sinh Y Quán

💬 m.me/www.mieutoc.vn
📞 Hotline: 0369.364.222 – 0941.939.007
 Thời gian mở cửa: 08h30 – 21h00 hàng ngày
📩 Email: mieutoc.vn@gmail.com
🌎 Website: https://mieutoc.vn/
📲 Fanpage: https://www.facebook.com/www.mieutoc.vn/

🏣 Địa điểm làm việc:
Trụ sở chính: Số 19 Phố Sơn Tây, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội (Cách Lăng Bác 200m)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *